วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Cabal 2 Story "เรื่องราวใน Cabal 2 "

Cabal 2 Story 
"เรื่องราวใน Cabal 2 "
 The Western Federation of Nations The Western Federation of Merchants
 อ้างอิง(References) จาก : " source.cabal2.eu/story-cabal-2" ครับ

          เรื่องราว เกี่ยวกับ Cabal 2เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากแค้วนทวีปที่เก่าแก่อันยาวนาน หรือ ที่เรียกว่า Echtancia  ซึ่งเป็นที่ที่พวกพ่อค้าเหล่าตะวันตก และสหพันธ์แห่งชาติ และพวกสภาต่างๆ ทางทิศตะวันออก  ได้ทำการต่อสู้กัน  เพื่อช่วงชิงอำนาจ  และกอบกู้เอกราช  เกียรติยศ
เพื่อประกาศศักดา  และขยายอาณาเขตออกไป     ซึ่งในเหตุการณ์นี้  เราจะต้องเลือกผู้นำ   ระหว่าง  Reinfeldt หรือ Echsteel   เพื่อที่จะเป็นผู้นำของเราในการที่จะพาพวกเราเดินทางสู่การผจญภัยที่กำลังรอเราอยู่ข้างหน้าต่อไป
          หลังจากมีการค้นพบเส้นทางที่จะเดินทางทะเลเพื่อที่จะไปยัง Echtancia   มีผู้คนมากมายนับนับไม่ถ้วนที่ต้องเดินทางข้ามมหาสมุทรแห่งนี้ ...
          พวกเขาต่างเดินทางเพื่อไปยังดินแดนใหม่  และได้เดินทางไปยังทวีปต่าง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการสร้างอาณานิคมของพวก  และเพื่อต้องการขยายอาณาเขต  ขยายอำนาจ
จากเหตุการณ์ที่พวกเขาออกเดินทางหาแผ่นดินใหม่  เพื่อขยายอาณาเขต  จึงทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับกลุ่มผู้คนต่างๆ เดิมทีที่ผู้คนเหล่านั้นได้อาศัยอยู่ในดินแดนเหล่านั้นอยู่แล้ว  นั่นจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  จึงนำมาสู่การต่อสู้เพื่อช่วงชิง  และปกป้องอาณาเขตดินแดน

โดยในเกม Cabal 2  มีการแบ่งพลพรรคหรือแบ่งกลุ่มประเทศ ออกเป็น 2 ฝ่าย ด้วยกัน  คือ
          1. The Western Federation of Nations

          2.  The Western Federation of Merchants

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น